A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT PHÙ CỪ TỔ CHỨC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

 

                                                Tác giả: Ngô Thị Yên – Giáo viên Ngữ văn

                                                        Nguyễn Xuân Biên – Giáo viên GDTC

Thực hiện Quyết định số 1888/QĐ-SGDĐT ngày 23/12/2023 của SGDĐT tỉnh Hưng Yên về việc ban hành điều lệ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI năm 2024; thực hiện kế hoạch số: 67/KH-THPTPC ngày 01/02/2024 của Trường THPT Phù Cừ về việc xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường và tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh Hưng Yên 2024, chiều nay, thứ 4 ngày 4/3/2024, trường THPT Phù Cừ đã tiến hành tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao của các em học sinh để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, đồng thời tuyển chọn các em có năng khiếu tốt nhất đại diện cho nhà trường tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Tham dự dự hội khỏe Phù Đổng cấp trường có sự góp mặt của các thầy cô trong Ban giám hiệu, đại diện Công đoàn, Đoàn trường, các tổ chuyên môn, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp, cùng toàn thể các em học sinh tham gia. Thầy Nguyễn Văn Song - Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc ngày hội. Trong bài diễn văn thầy nhấn mạnh: Sức khỏe là kho báu vô cùng quý giá đối với mỗi con người. Có sức khỏe con người tham gia lao động, học tập, làm việc để thực hiện ước mơ hoài bão của riêng mình. Thầy đã nêu lên truyền thống của nhà trường đã từng có nhiều vận động viên của trường tham gia hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh giành nhiều huy chương các loại. Nhiều năm đoàn vận động viên của trường đạt kết quả nhất, nhì, ba toàn đoàn. Tiêu biểu như em Trần Thị Cúc đạt Huy chương Đồng Điền kinh toàn quốc năm 1997, em Nguyễn Thị Nga đạt Huy chương Vàng bóng chuyền năm 2004 tại Nha Trang, em Trần Văn Toàn ba lần đạt Huy Chương Vàng trong ba kì Seagame liên tiếp từ Seagame 22 đến Seagame 24. Thầy cũng thay mặt Ban tổ chức tuyên bố Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng và chúc các em toàn trường tham gia thi đấu thật bình tĩnh tự tin, tôn trọng tính kỉ luật và đoàn kết, thi đấu hết mình đạt thành tích tốt nhất. Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị tốt cho Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI sắp tới.

           Thầy Nguyễn Văn Song – Phó hiệu trưởng nhà trường -  đọc diễn văn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 – 2024

Tiếp đến, em Nguyễn Hoàng Sơn lớp 12A1 đại điện cho các vận động viên tham gia thi đấu lên đọc lời hứa. Thầy Nguyễn Xuân Biên – Phó tổ trưởng chuyên môn tổ Văn – Thể đại diện tổ trọng tài lên đọc lời tuyên thệ và chỉ đạo, phổ biến nội dung, địa điểm thi đấu, phân công trọng tài để cuộc thi tài được diễn ra một cách công bằng, chính xác, khách quan.

 

Em Nguyễn Hoàng Sơn lớp 12A1 đại điện cho các vận động viên tham gia thi đấu đọc lời hứa

Thầy Nguyễn Xuân Biên đại diện tổ trọng tài lên đọc lời tuyên thệ.

Sau phần khai mạc, các em bước vào phần thi đấu. Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay có những môn thi đấu như sau: Điền kinh (chạy 100m, 200m, nhảy cao, nhảy xa cho cả nam và nữ; chạy bền 1500m - đối với nam, 800m - đối với nữ); Cờ vua (thi cờ nhanh của nam và nữ), đối tượng tham dự là các em có năng khiếu tốt nhất đến từ các khối lớp.

Toàn cảnh các em học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.

Hội khỏe Phù Đổng diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi, đầy hứng khởi trong sự cổ vũ nhiệt thành của các em học sinh và thầy cô trong toàn trường. Đây thực sự là ngày hội thể thao dành cho các em, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt.

 Hội khỏe Phù Đổng năm nay của trường THPT Phù Cừ đã để lại ấn tượng tốt đẹp và nhiều ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Với kết quả đã đạt được của các em càng khẳng định việc rèn luyện thể chất trong Nhà trường là vô cùng cần thiết. Chúc các em có thành tích cao ngày hôm nay sẽ tiếp tục rèn luyện thể lực và ý chí tốt hơn để dự thi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI được tổ chức trong tháng 3 năm 2024.   

 Sau đây là một số hình ảnh thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng của trường THPT Phù Cừ năm học 2023-2024:

Các em tham gia môn Nhảy cao.

Các em tham gia môn Nhảy xa.

 


Các em tham gia môn Chạy 1500m

 

Các em tham gia môn Chạy 100m.

 

Các em tham gia môn Cờ vua.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Hoạt động
Tin tức
Tin đọc nhiều