A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT PHÙ CỪ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 -2023

Trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, trường THPT Phù Cừ đã vượt qua nhiều khó khăn và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Để nhìn nhận và biểu dương những thành tích ấy, ngày 25 tháng 5 năm 2023 trường THPT Phù Cừ long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023".

Tới dự với buổi Lễ tổng kết năm học có Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường, đại diện Hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc với giai điệu mượt mà, tươi mới của các em học sinh: Bài hát “Người thầy” của em Huệ Trang lớp 11A1; “Máu và hoa” của các em lớp 10D1 và tiết mục “Nhảy hiện đại” vô cùng sôi động của các em lớp 10A1.

Sau tiết mục văn nghệ, Đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường lên tặng hoa và chúc mừng nhà trường

Đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường lên tặng hoa và chúc mừng nhà trường

 

Năm học 2022- 2023, Trường THPT Phù Cừ cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chú trọng công tác giảng dạy ngoại khóa, kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện đổi mới trong giảng dạy, triển khai thực hiện chương trình sách giáo khoa lớp 10 mới. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra.

Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, Thầy Dương Văn Long thầy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học.

Thầy Dương Văn Long thầy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học.

Trong năm học qua, nhiều thầy cô giáo được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen như: Cô Nguyễn Lan Phương, thầy Bùi Mạnh Hùng, thầy Nguyễn Hữu Quyết, cô Nguyễn Thị Tài, thày Phạm Văn Hưng. Nhiều thầy cô giáo được Giám đốc Sở tặng giấy khen như: Cô Nguyễn Thùy Trang, thầy Nguyễn Thế Mừng, thầy Trần Anh Dũng, cô Trương Mộng Diện, thầy Nguyễn Hữu Quyết... Mười lăm thầy cô giáo có sáng kiến được Sở GD & ĐT công nhận đạt, đặc biệt cô giáo Nguyễn Thị Lan Phương có sáng kiến được công nhận cấp tỉnh. Có 13  thầy cô giáo được công nhận giáo viên giỏi cấp trường, đặc biệt là cô giáo Nguyễn Thị Quyến, đã xuất sắc được công nhận giáo viên giỏi cấp tỉnh môn Lịch Sử. Đội tuyển HSG của trường tham dự thi kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh có 13 học sinh đạt giải trong đó có 04 học sinh giải 3 và 09 HS giải khuyến khích. Cuộc thi NCKHKT cấp tỉnh, nhà trường có 02 sản phẩm dự thi và đều đạt giải Ba. Tham gia Hội thi sáng tạo KHKT tỉnh Hưng Yên, nhà trường có 06 sản phẩm đạt giải: 01 giải Nhì, 03 giải Ba và  02 giải Khuyến Khích. Trong Cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Hưng Yên, nhà trường có 01 sản phẩm dự thi đạt giải Khuyến khích. Trong cuộc thi Olympic Tin học miền Trung – Tây Nguyên, một học sinh của trường đã đạt huy chương bạc; Cuộc thi Tin học văn phòng thế giới có 01 HS đạt giải khuyến khích; cuộc thi Tin học trẻ có 01 HS đạt giải Ba

Đặc biệt nhất trong năm học 2022- 2023 năm học này nhà trường đã có 31 học sinh lớp 12 được tham gia học lớp nhận thức về Đảng trong đó đã có 04 học sinh xuất sắc, đủ điều kiện được kết nạp vào Đảng. Đây là niềm vinh dự của các em học sinh, cũng là niềm tự hào của trường THPT Phù Cừ.

Trong các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể lớp có thành tích xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng

Thầy Dương Văn Long, thầy Hoàng Đức Hải trao thưởng cho các tập thể xuất sắc

Thầy Nguyễn Văn Song, cô Nguyễn Thuỳ Trang trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi, NCKHKT, tin học

Đạt được kết quả trên, bên cạnh sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, của các em học sinh, nhà trường còn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Hội Phụ huynh học sinh. Đó chính là sự khích lệ, động viên rất lớn giúp nhà trường khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Bác Vũ Hồng Phương, Phó hội cha mẹ học sinh, đại diện các bậc phụ huynh nhà trường phát biểu cảm tưởng, bài phát biểu đầy xúc động của Bác đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Bác đã bày tỏ sự tin tưởng khi gửi gắm con em mình học tập dưới mái trường THPT Phù Cừ bởi đó là “Nơi ươm mầm yêu thương và lòng biết ơn cuộc sống”, đồng thời, Bác Phương cũng động viên các cháu học sinh hãy chăm ngoan học tập, gieo ước mơ và thực hiện hoài bão để cha mẹ, thầy cô luôn được tự hào về các con.

                                                                   Bác Vũ Hồng Phương, Phó hội cha mẹ học sinh phiểu biểu tại buổi lễ

Cũng tại lễ tổng kết, em Nguyễn Thị Thanh Thủy lớp 12A6 thay mặt cho toàn thể các em học sinh trong trường phát biểu cảm tưởng sau những năm gắn bó với mái trường THPT Phù Cừ đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo đã dìu dắt các em trong những năm học qua. Nhân dịp tổng kết năm học, Thuý cũng nhắn gửi tới các em học sinh lớp 10, 11 hãy luôn tự hào về nhà trường và cố gắng, nỗ lực, cống hiến để sau này nhà trường luôn tự hào về chúng ta.

Nguyễn Thị Thanh Thủy lớp 12A6 phát biểu

Năm học 2022 - 2023 khép lại với những dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THPT Phù Cừ tiếp tục quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới trong những năm học tiếp theo.

 

Tác giả: Trương Mộng Diện

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Hoạt động
Tin tức
Tin đọc nhiều